Hướng dẫn nạp game Mega Đại Chiến Mobile giá rẻ, an toàn

Làm sao để nạp game Mega Đại Chiến Mobile giá rẻ, an toàn? Theo dõi ngay bài viết dưới đây thegamegarena.netsẽ cung cấp cho bạn nhưng thông tin hữu ích nhất giúp bạn dễ dàng nạp game một cách nhanh chóng. 

Mega đại chiến Mobile đã được nhà phát hành ACE đưa về Việt Nam thành công. Được biết trò chơi này là phiên bản cải tiến, phát triển mới đi lên từ tựa game cũ Bảo Bối Huyền Thoại – GOSU đã ra mắt tại làng game Việt vào hồi giữa năm 2021.Trò chơi có rất nhiều Pokémon khác nhau, đủ mọi hình dáng tiến hóa đi kèm những chiêu thức quen thuộc, cho phép người chơi kết hợp nên đội hình ra trận hiệu quả nhất. Để có thể nâng cấp nhân vật và trải nghiệm các tính năng có trang game,các HLV cần có kim cương. Có rất nhiều cách nạp kim cương như: mua kim cương trực tiếp trên app, sử dụng thẻ điện thoại để mua kim cương, nạp kim cương bằng thẻ Appota mua kim cương bằng thẻ Vcoin, dùng thẻ Gate mua kim cương, mua kim cương giá rẻ bằng thẻ ngân hàng,... và có nhiều cách nạp kim cương khác nữa.

Hiện nay, cách nạp kim cương giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất chính là nạp bằng thẻ game. Nhưng nạp thẻ game ở đâu uy tín với giá thành rẻ thì không phải game thủ nào cũng biết. Dạo gần đây anh em game thủ đang truyền tai nhau website thegamegarena.net đang được rất nhiều anh em game thủ tin tưởng. 

Cùng chúng mình tìm hiểu ngay thôi nhé!

Truy cập website đẻ mua thẻ ngay tại đây

Mua thẻ

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại website thegamegarena.net.

Để nạp game Mega Đại Chiến Mobile nhanh chóng, an toàn bạn cần phải truy cập trang web thegamegarena.net., đây là trang nạp uy tín được nhiều anh em game thủ tin tưởng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Vcoin chính hãng với chiết khấu lên tới 5% vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí thẻ vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian ra các đại lý phân phối để mua. 

- Tại shop thegamegarena.net. bạn có thể lựa chọn các mệnh giá từ thấy đến cao từ 50K đến 5 triệu đồng, mệnh giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng cũng như giúp nhà phát hành có thể dễ dàng tung ra các chương trình khuyến mại theo từng mệnh giá. 

- Bên cạnh đó thegamegarena.net. cung cấp đa dạng các thẻ game trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại thẻFuncardthẻ VcoinGarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosu, Vina, Viettel, Mobi. Bạn sẽ không phải tìm kiếm đổi thẻ game ở bất kỳ website nào khác.

- Phương thức thanh toán khi mua thẻ game cũng hết sức đa dạng, bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Appota bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Appota từ thẻ game khác, mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Gate bằng thẻ điện thoạimua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game.

- Ngoài ra khi mua thẻ trên shop bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

Với giao diện đơn giản dễ nhìn giúp bạn dễ dàng thuận tiện trong việc mua thẻ tại shop ngay cả những ai chưa tiếp xúc hoặc ít tiếp xúc với công nghệ cũng có thể sử dụng.

Hãy cùng tìm hiểu phương thức mua thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Vcoin tại thegamegarena.net nhé!

Mua thẻ

Hướng dẫn cách đổi thẻ tại thegamegarena.net

Bước 1: Đăng nhập website theo link https://thegamegarena.net/login

Đăng ký tài khoản trên THEGAMEGARENA. Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới 

Đăng nhập tài khoản trên website

Bước 2: Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Vcoin trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào tài khoản website bằng thẻ cào điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ game khác như: Garena, Zing, Vcoin

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào tài khoản. 

Bước 3: Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn đến mục “Mua thẻ” và tiến hành đổi thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Vcoin. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ trên website

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ cào đã mua

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách mua thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Vcoin giá rẻ, chiết khấu cao. Hy vọng thông tin này hữu ích cho các bạn và chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ thành công!

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp game Mega Đại Chiến Mobile nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập vào trang https://pay.acegame.vn/. Người chơi sẽ nhìn thấy giao diện như hình dưới

Bấm lựa chọn tựa game Mega Đại Chiến Mobile.

Bước 2: Tiến hành đăng nhập, chọn server đang chơi, chọn nhân vật của bạn. Sau khi hoàn tất bấm xác nhận.

Bước 3: Lựa chọn gói nạp mong muốn. Có khá nhiều gói nạp khác nhau.

Bước 4:  Lựa chọn hình thức thanh toán.

Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ cào, chọn thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Vcoin mà bạn đang sở hữu. Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

Nhập thông tin thẻ

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Mega Đại Chiến Mobile giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Truy cập website để mua thẻ ngay

Mua thẻ

Thegamegarena.net - Đại Lý Bán Thẻ Garena Uy Tín, Mua Thẻ Garena Giá Rẻ

>>>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quy đổi RP Liên Minh tặng 60 - 80% từ 22/10 đến 28/10

Quy đổi RP Liên Minh tặng 60 - 80% từ 22/10 đến 28/10. Địa chỉ mua thẻ Garena nạp RP Liên Minh Huyền Thoại giá rẻ.

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn SMS và cách thay thế

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn SMS và cách thay thế

Mua thẻ Garena rẻ nhất thị trường ở đâu

Mua thẻ Garena rẻ nhất thị trường ở đâu

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao bằng ATM - ví điện tử

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng cách đổi thẻ cào

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng cách đổi thẻ cào nhanh chóng và giá rẻ